Giới thiệu doanh nghiệp
GLife đang vận hành và cung cấp một hệ sinh thái dich vụ quốc tế bao gồm visa (thị thực) các nước, tư vấn du học, tư vấn định cư , làm thẻ cư trú và đầu tư bất động sản nước ngoài.
Website công ty: https://glife.vn/
Mô tả công việc
Bạn sẽ là một chuyên gia tư vấn các dịch vụ xin visa/thị thực, tư vấn du học và định cư nước ngoài đối với khách hàng của Công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ team marketing, đại lý
- Thực hiện tư vấn khách hàng (qua điện thoại, Zalo, email, trực tiếp …..) (70%)
- Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng có nhu cầu xin visa (thị thực)/ du học, định cư,…(Tất cả các kênh truyền thông thông tin như: social media, đối tác, các mối quan hệ,…) (30%)
- Giám sát quá trình hoàn thiện hồ sơ của khách hàng (có bộ phận chuyên làm hồ sơ), có thể cùng khách hàng đi nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận thị thực (Visa) hoặc Đại sứ quán, Lãnh sự quán
- Quản lý hệ thống đại lý, thúc đẩy đại lý hoạt động nhằm tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ đại lý
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu các mảng visa, du học (và định cư nếu đủ khả năng)
- Thực hiện các công việc bổ trợ cho công tác tư vấn và kinh doanh dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi 22 – 35 (Không phân biệt giới tính)
- Từng làm việc liên quan đến tư vấn, ưu tiên tư vấn dịch vụ khách hàng cao cấp (Visa/ du lịch/ tư vấn du học/ bảo hiểm/ bất động sản… )
- Ưu tiên có nền tảng học vấn tại các trường ĐH, CĐ/ ngành Luật/ Hành chính/ Kinh doanh/ Du lịch & lữ hành
- Có khả năng chốt Sales tốt và chăm sóc khách hàng
- Hoạt ngôn, tự tin, mạnh dạn tư vấn khách hàng, bình tĩnh xử lý tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhạy về các ứng dụng công nghệ AI là điểm cộng
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc sẵn sàng xây dựng thương hiệu cá nhân trên Social media cũng như các mối quan hệ hỗ trợ cho công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản 7 – 9 triệu VNĐ + Phụ cấp + Thưởng năng suất + Hoa hồng
- Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Du lịch hàng năm
- Quà tặng: Được sử dụng dịch vụ của công ty mức ưu đãi nhất
- Thưởng lễ Tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch,…
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thai sản,… theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Được học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, tham dự hội nghị, hội thảo liên quan đến chuyên môn
- Được phát huy năng lực bản thân với những danh mục công việc phù hợp nhất
Thời gian & Địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Sáng thứ 7. Sáng: 8h30 – 12h; Chiều: 13h – 17h30
- Địa điểm văn phòng: Tầng 17, tháp A, toà nhà Sông Đà, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội