Tuyển dụng vị trí Phó phòng Kinh doanh

Giới thiệu doanh nghiệp

GLife đang vận hành và cung cấp một hệ sinh thái dich vụ quốc tế bao gồm visa (thị thực) các nước, tư vấn du học, tư vấn định cư , làm thẻ cư trú và đầu tư bất động sản nước ngoài.

Mô tả công việc

1. Quản lý và phát triển kinh doanh:

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
  • Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh.
  • Phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2. Quản lý nhân sự:

  • Hỗ trợ giám đốc, trưởng phòng kinh doanh quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh
    doanh.
  • Động viên, khích lệ và đảm bảo tinh thần làm việc của nhân viên luôn cao

3. Chăm sóc khách hàng, đại lý:

  • Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình xin visa.

4. Báo cáo và đánh giá:

  • Lập báo cáo kinh doanh định kỳ, phân tích số liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện.
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu suất.

5. Phối hợp với các bộ phận khác:

  • Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ visa được thực hiện trơn tru và hiệu quả.
  • Tham gia các cuộc họp đnh kỳ và đóng góp ý kiến xây dựng chiến lược phát triển công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
    hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ visa (thị thực), du học hoặc định cư là một lợi thế
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (đội nhóm/ phòng kinh doanh)
  • Trung thực, linh động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
  • Có tinh thần chủ động, sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc
  • Khả năng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) khá
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • Biết ứng dụng AI, các phần mềm hỗ trợ công việc là điểm cộng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục cao

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 12 – 20 triệu + doanh số -> Thu nhập không giới hạn
  • Làm việc trong môi trường văn hóa mở, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Có đủ các BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
  • Được sử dụng dịch vụ của công ty mức ưu đãi nhất
  • Thưởng lễ tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thai sản,… theo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
  • Được học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn; tham dự hội nghị, hội thảo liên quan đến chuyên môn
  • Được phát huy năng lực bản thân với những công việc phù hợp nhất
  • Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng Kinh doanh

Thời gian & địa điểm làm

  • Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 – 12h00; chiều: 13h00 – 17h30, thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chủ nhật
  • Địa điểm văn phòng: Tầng 17 tháp A, toà nhà Sông Đà, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ứng tuyển ngay tại: Tuyendung@hrone.vn

Nộp CV Ứng tuyển

    Họ và tên:

    Số điện thoại:

    Địa chỉ Email:

    Vị trí ứng tuyển:

    Tệp đính kèm: (Định dạng: pdf, doc, docx, ppt, pptx)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *